Linggo, Hulyo 8, 2012

Error! Error!
Part 3
Continuation

At ayun na nga matagal niyang binalik jacket ko, parang one week na ata
tapos isang araw nagtxt2x kami
Convo
Ako: Hoy dalhin mo bukas jacket ko ha?!
Justine: Happy eh
Ako: sa mama ko btaw yun, kaw na bahala mag-explain sa kanya ha?
Justine: Ay ganun? cge dalhin ko bukas, check ko muna kung nalabhan na
Ako: oh wag mo sabihing wala pa nalabhan?
Justine: haha nalabhan na
Ako: good! gawa muna ako assignments
Justine: Marangal ah
(pagkatapos nun hindi na ako nag-reply, snobber talaga ako)

Kinabukasan ng umaga
Ako: Jacket ko?
(tsk,tsk,tsk)
Ako: Hay diyos ko! snobber din pala toh

Den the next day.....
Nakita ko nalang jacket ko na nasa upuan ko na
hmmm mabango na talaga di na amoy araw
good eh

tapos sa txt na naman.....
Ako: na-stranded talaga kami dito sa malakas na ulan, naka-uwi kana?
Justine: Wala pa, nabasa baya jacket mo
Ako: cge ok lng, patuyuin mo nalang bukas pero kung hindi kaya sa monday mo nalang ibalik
Justine: Ok

Den pag-uwi sa bahay....
Justine: Nagkalagnat na talaga ako
Ako: Ako pud gane
Justine: wud?
Ako: Gawa assignment
Justine: Marangal talaga oh! kaw na!
Ako: Cnu pala crux mo?
Justine: ha? mahiya ako noh!
Ako: Share naman diyan, mag-share din lage ako
Justine: mahiya lage ako
Ako: Cge na
Justine: Ang kulet oh!
Ako: Cge na
Justine: Tanungin mo kay Nicole, mahiya talaga ako

Ako: Ouie cnu daw crush ni Justine?
Nicole: Basta! magtanong ka muna sa kanya kung pwede
Ako: pwede man daw sabi niya tanungin ko daw sa iyo
Nicole: Ikaw
Ako: Sure ba? dba panget man daw ako?
Nicole: Sa mukha bna yan tinitingnan?
Ako: ay cge thanks!

syempre gusto ko siya talaga magsabi para mas sincere
Ako: cnu pala talaga crush mo?
Justine: basta lge tanungin mo lng kay Nicole
Ako: Ikaw nalang kasi magsabi
Justine: Ikaw
Ako: Ako? panget man dba ako? kaw pa mismo nagsabi
Justine: Inside man
Ako: Inaaway man gane kita!
Justine: pero alam ko na joke lng yun kasi mabait ka naman sa ibang tao
Ako: Ay sureness?
Justine: Takot lng kasi ako na layuan mo ako
Ako: wew hindi ko yan ginagawa, hindi ako ganoong lalaki
Justine: awh thanks!
Ako: Thanks din sa like!


-----------> To be continued

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento