Sabado, Pebrero 23, 2013

Am I a servant?


Alipin mo ba ako?
mama kita?
papa kita?
daddy kita?
mommy kita?
erpats kita?
tita kita?
uncle kita?
tito kita?

Minsan ang akala nila kung ano gusto nila mapapasakanila na agad
Minsan ang akala nila na kung ano gusto nila mangyayari na agad
eh pano kung di iyon mangyayari?
pe-pektusan mo ako?
ano mama kita? na pwede mong alisin sa akin ang karapatan kong maging malaya
ano espanyol ka?
na sumakop sa Pilipinas noong sinaunang taon?
Oh baka naman americano ka?
na sa sobrang puti mo eh marami kang mabibighaning lalaki
pero naman sa ganda mong iyan, eh napakapangit naman ng ugali mo O.o
oh ano? kung crush ko kabarkada mo may karapatan kanang mag-desisyon para sa akin
ano manuggang na kita?
Mag isip ka muna mamhen bago mo gawin
ano pag-valentines day ba eh kung di ako papayag sa chain mo eh magagalit kana sa akin
ano papa kita?


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento